Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Du lịch Waikiki xinh đẹp

Nằm tại vị trí đắt địa trung tâm của thành phố honolulu và với những cảnh đẹp mà nơi đây đã được tạo hóa ban tặng. Waikiki từ lâu đã nôỉ tiếng rằng một trong những bãi biển đẹp nhất thế giơí , mê hoặc khoảng 4 đến 5 triêụ lượt khách đến vui chơi và nghỉ dưỡng mỗi năm.

Bạn biết không khách du lịch đến Waikiki chủ yếu là người Nhật và Mỹ, đặc biệt là người Nhật, vì thế nơi đây tập trung nhiều khu vực buôn bán dành cho người châu Á.

Nằm dọc theo bờ biển nên thơ Kalakaua Avenue, Waikiki độc đáo bởi diện tích nhỏ hẹp và dân số chỉ khoảng 110 000 người, trong đó phân nửa là du khách. Khách du lịch đến Waikiki chủ yếu là người Nhật và Mỹ, đặc biệt là người Nhật, vì thế nơi đây tập trung nhiều khu vực buôn bán dành cho người châu Á.
Bên cạnh những bải biển xinh đẹp mỹ lệ thì điều mà nơi đây hấp dẫn du khách đó chính là: ăn uống  đặc sắc. Có nhiêù món ăn đặc sản rất đáng để khách tham quan thử qua như bánh Haupia , Poi , Li-hing-mui,...  Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay về bãi biển có một không hay này nhé.
Du lịch Waikiki
Du lịch Waikiki
Du lịch Waikiki
Du lịch Waikiki
 Du lịch Waikiki
Du lịch Waikiki
Du lịch Waikiki
Du lịch Waikiki
Du lịch Waikiki
 Một tấm vé máy bay đi honolulu giá rẻ và khám phá thành phố xinh đẹp này quả là điều lý tưởng đúng không nào bạn còn chần chờ gì nữa nhấc máy lên và gọi ngay đến Việt Nam Booking ngay nhé.

1 nhận xét: