Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Điều thú vị tại Honolulu

Honolulu là trung tâm thương mại phát triển của tiểu bang Hawaii và chiếm 80% dân số  của nơi này. Honolulu còn nổi tiếng bởi sức hút từ du lịch  là một thành phố lớn của Hoa Kỳ với nhiều điểm tham quan du lịch, nhà hàng, cuộc sống về đêm ở honolulu cũng thật sôi động.

Những điều nên biết về honolulu.
Nhiều du khách khi thực hiện chuyến du lịch của mình đều đến với thành phố nổi tiếng này với nhiều hoạt động du lịch mà quý khách hàng có thể tha hồ tham gia. Với một diện tích rộng lớn: Honolulu mở rộng nội địa từ bờ biển phía đông nam của Oahu, phía đông của Trân Châu Cảng để Makapu'u Point, và kết hợp nhiều khu phố và các quận. Nhiều người chỉ gọi tên các đảo như: Waikiki, Manoa, Kahala, Hawaii Kai và như vậy - như thể họ không phải là một phần của cùng một thành phố. Thực ra thành phố Honolulu bao gồm toàn bộ đảo Oahu, kể cả vùng ngoại ô xa trung tâm của nó.
Điều thú vị tại Honolulu
Bạn biết Honolulu có nghĩa gì không? đó là "vịnh che chở" hoặc “nơi trú ẩn" trong tiếng Hawaii, những bãi biển tự nhiên đẹp như tranh đã biến những làng chày không tên trở thành những điểm du lịch vô cùng nổi tiếng. Cuối những năm 1800 và đầu những năm 1900 chế độ quân chủ ở Hawaii bị lật đổ và chính thức sát nhập vào Hoa Kỳ. Dưới sự cai trị của Mỹ, Honolulu phát triển ngành du lịch và khách sạn đầu tiên được xây dựng ở Waikiki. Giờ đây Honolulu đã trở thành một điểm dừng chân hoàn hảo cho những du khách muốn tham quan đến đây. honolulu điểm du lịch lý tưởng cho mọi người đặc biệt những ai có niềm đam mê mãnh mẽ với du lịch.
Điều thú vị tại Honolulu
Nhờ sự phát triển của du Lịch mà kinh tế honolulu nhanh chóng phá triển với nhiều khu nghỉ dưỡng và những khách sạn được xây dựng tại thành phố này. Nếu có điều kiện bạn hãy thử đặt mua vé máy bay đi honolulu ngay và khám phá những điều tuyệt vời về nơi này nếu muốn biết chi tiết về nơi này bạn hãy gọi điện và liên hệ tới văn phòng đặt vé Việt Nam Booking sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá tại nơi đây.

1 nhận xét: